วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

นักร้องที่มีชื่อเสียง Blues -- ตำนานของบลูส์

บางทีรู้ว่าบลูส์ที่ดีที่สุดในทุกจักรวาล BB King นักร้องที่ได้รับความพึงพอใจผู้ชมทั่วโลกที่มีความสามารถมากมายของเขาในกีต้าร์ที่มีชื่อเสียงของเขา"Lucille"ไปกับเสียงเต็มไปด้วยอารมณ์ของเขามานานกว่าครึ่งศตวรรษคือ BB King นอกจากนี้ยังอาจจะมีอิทธิพลมากที่สุดของนักร้องบลูส์ที่มีชื่อเสียงและสิ่งที่ได้ปฏิบัติตามได้นำบิตจากนี้มีความสามารถหลายซุปเปอร์สตาร์ยังเจียมเนื้อเจียมตัว

เมล็ดของความสามารถของเขาถูกหว่านในช่วงต้นบลูส์เดลตาที่อุดมไปด้วยมิสซิสซิปปีที่ซึ่งเขาได้เพิ่มขึ้น ชีวิตได้โดยง่ายไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นชายหนุ่ม เขาเป็น shuttled continuosly ไปมาระหว่างแม่ของเขาและของบ้านคุณยายซึ่งเขาใช้เวลาเป็นเวลานานหลายทำงานหนักเป็น sharecropper และเช่นเดียวกับที่หลายชั่วโมงยกย่องคริสตจักรของพระเจ้าในขณะที่เขากำลัง belted ออกเพลงพระกิตติคุณและ honed ทักษะที่จะต่อมาได้รับความสุข เป็นล้าน ๆ ทั่วโลก

Gospel Song Lyrics

จิมมี่รีบได้รับการเรียกว่ายิ่งใหญ่ที่สุดของนักร้องวงบิ๊กบลูส์และส่วนมากของวันนี้เป็นมาตรฐานบลูส์เครดิตให้กับทักษะการเขียนของเขาเช่น"Good Morning Blues","Goin'to Chicago","Boogie Woogie"และอื่น ๆ อีกมากมาย "ห้าเพลง"นาย Five - by - ถูก penned ในศักดิ์ศรีของเขาและมีการกล่าวถึงอธิบายให้เขาเป็นกำลังห้าฟุตสูงห้าฟุตกว้าง

Marlena Shaw เกิดใน 1942 ใน New York และให้ชื่อจริง Marlina Burgess เธอได้รับอิทธิพลจากคุณยายเธอลุงและแรกในชีวิตของเธอที่เปิดรับสื่อเพลงในช่วงต้นของพระวรสารและช่วยในการพัฒนาความรักของเธอสำหรับเพลงและเธอเสียงมีเสน่ห์และร้อน

ที่อายุอ่อนของเธอทำสิบแรกของเธอก่อนผู้ชมอยู่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกใน Harlem Apollo Theater, ที่เธอได้แสดงกับลุงของเธอ เธอเป็นเช่นตีใหญ่พวกเขาได้รับเชิญไปแสดงอีกครั้งในสัปดาห์ต่อไปนี้ ตามที่เปิดออกลุงของเธอมีสองครั้งที่จองและคืนก่อ​​นวัยรุ่นไปในการดำเนินการเดี่ยวก่อนผู้ชมตะลึงและยินดีเป็นอย่างยิ่ง

พักใหญ่เธอมาเมื่อเธอได้รับเชิญไป preform กับ Count Basie Orchestra และเป็นพวกเขากล่าวว่าส่วนที่เหลือคืออดีต มันง่ายที่จะเข้าใจสถานที่กับลักษณะงานได้หลากหลายของเธอและเรียบเป็นเสียงร้องของเธอซาติน Marlena ยังคงดำเนินการในวันนี้และเสียงของเธอยังคงเป็นหวาน, มีเสน่ห์และร้อนเช่นเคย

เกิดที่มิสซิสซิปปี้ใน 1,934 Rush โอทิสเป็นนักร้องบลูส์ที่รู้จักกันดีและมือกีต้าร์ สไตล์ของเขาเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นด้วยรูปแบบการเผาไหม้ช้าและหมายเหตุประกอบงอยาวเขาทำของเขาเอง ของบลูส์สไตล์ของเขากลายเป็นที่รู้จักกันเป็น West Side สไตล์ชิคาโกและได้พิสูจน์แล้วว่าอิทธิพลที่มีต่อนักร้องเช่น Eric Clapton, Luther Allison และ Magic สามหมู่คนอื่น ๆ

นักร้องบลูส์ที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียง :

Bill"Hoss"อัลเลน
Bass Ralph
Chuck Berry
Blake คนตาบอด
Broonzy บิลบิ๊ก
Clarence"Gatemouth"บราวน์
ชาร์ลส์เรย์
ผ้าฝ้าย James
Arthur Crudup
สาม Magic
McCollum ลีโรเบิร์ต
Fred McDowell
McGhee บราวนี่
McMurry Lillian
McShann Jay
Blind Willie McTell
Jimi Hendrix

นักร้องที่มีชื่อเสียง Blues -- ตำนานของบลูส์

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น