วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงพระกิตติคุณภาคใต้

เพลงพระกิตติคุณภาคใต้เป็นหน่อของเพลงพระกิตติคุณที่ประกอบด้วยการแสดงความเชื่อเดียวกันเป็นเพลงคริสเตียน แต่จะต่างในการที่จะมีการดำเนินการผ่านปีโดย Quartet ประเภทเพลงนี้ได้เช่นเดียวกับรูปแบบอื่น ๆ เพลงคริสเตียนถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ชาวคริสต์ทางเลือกเพลงคริสเตียนกระแสหลัก

การสร้างและบริบทการปฏิบัติงานของพระกิตติคุณเพลงเหล่านี้ยังแตกต่างกันตามสังคมและวัฒนธรรมมันยังจะดำเนินการเพื่อวัตถุประสงค์หลาย ๆ ตั้งแต่ความสุขความงามและความมุ่งหมายทางศาสนา. เพลงพระวรสาร แต่จะดำเนินการหลักในคริสตจักรสำหรับจุดประสงค์ทางศาสนาและบูชา เพลงร่วมสมัยพระกิตติคุณมี แต่กลายเป็นตลาดการค้าผลิตภัณฑ์สำหรับแม้ว่า subgenre นี้ยังไม่ได้เป็น secularized เป็นรูปแบบอื่น ๆ เพลงคริสเตียน ลักษณะของเพลงนี้มักจะเรียกว่าดนตรี Quartet เพราะของทุกเพศชายอายุ, ของมันนำเสียงกลางนักร้องชายเบสส่วนประกอบ ซึ่งแตกต่างจากเพลงคริสเตียนร่วมสมัย, เพลงพระกิตติคุณภาคใต้เป็นที่รู้จักกันแจ่มแจ้งอยู่ในข้อความของคริสเตียน

Gospel Song Lyrics

ประวัติ

เพลงมันมีต้นกำเนิดในปี 1910 โดยมีการสะสมของ Quartet มืออาชีพครั้งแรกเพื่อวัตถุประสงค์ในการขาย songbooks สำหรับ James D. Vaughan Music Publishing บริษัท quartets ต้นดำเนินการ cappella ในขณะที่กลุ่มอื่น ๆ ทำกับแบนโจหรือเปียโน

การประกาศ บริษัท ที่กระจายเพลงอื่น ๆ ได้ด้วยความช่วยเหลือในการเดินทางมิชชันนารีและโรงเรียน ลักษณะทางศาสนาของเพลงศาสนาภาคใต้ยังคงโดดเด่นในเพลงร้องโดยกลุ่มที่เดินทางเหล่านี้ที่ยังกว้างละครของพวกเขากับพระกิตติคุณประเทศ, Bluegrass และเพลงนอกเหนือจากการประชุมร้องเพลงพระกิตติคุณแบบดั้งเดิม

ข่าวประเสริฐมากที่สุดของภาคใต้ดึงพลังงานของมันเป็นมันเป็นเพียงแค่เริ่มออกจากคริสตจักรความศักดิ์สิทธิ์ของการเคลื่อนไหวภาคใต้ กลุ่มนักร้องกอสเปลภาคใต้กลายเป็นที่นิยมในยุค 20, ยุค 30, ยุค 40 และ 50s ที่มีการบันทึกของพวกเขา นักร้องเหล่านี้รวมถึงสมิ ธ ของศาสนานักร้อง, Speer Family, Blackwood ครอบครัวและวงแสตมป์ นอกจากนี้ยังมี quartets ที่รวบรวมความนิยมกว้างผ่านสมาคมของพวกเขาด้วย evangelists ที่มีชื่อเสียง

ร่วมสมัยพระกิตติคุณภาคใต้

มีสไตล์การร้องเพลงของสะสม Quartet แต่ก็ยังได้เปิดตัวเองได้ถึงชนิดของการร้องกับโซโลและ duets ยังคงมีมนต์เสน่ห์ของประเทศแม้จะมีความจริงที่ว่ามีเพลงที่มีสถานีวิทยุหลายชั่วโมง 24 เสนอข่าวประเสริฐ มีผู้ชมเป็น 285 สถานีในสหรัฐที่มีการแบ่งประเภทเพื่อมุ่งเน้น แต่เพียงผู้เดียวในเพลงพระกิตติคุณประเภทของภาคใต้และสถานีวิทยุเหล่านี้ยังมีทั่วประเทศ ด้วยแอดเวนต์ของอินเทอร์เน็ต, สถานีวิทยุออนไลน์อยู่ในเนื้อหาเหล​​่านี้และมีความสามารถในการเข้าถึงผู้ชมที่ใหญ่กว่าและทั่วโลกมากขึ้น

พระวรสาร Progressive ภาคใต้

นี้เป็นชนิดใหม่ของเพลงพระกิตติคุณที่เกิดขึ้นจากเดิมเพลงพระกิตติคุณภาคใต้ มันเป็นลักษณะการผสมผสานของเพลงพระกิตติคุณดั้งเดิม, Bluegrass, เพลงป๊อบและดนตรีร่วมสมัยคริสเตียน ชนิดของเพลงนี้แตกต่างจากสไตล์คลาสสิกของพระกิตติคุณภาคใต้ที่มีคุณภาพของเสียง edgier, เนื้อเพลงและทำนองเพลง แต่พวกเขาจะยังคงมีลวดลายหลังเก่าลักษณะพระกิตติคุณภาคใต้ของการร้องเพลงที่มีข้อความเกี่ยวกับคำสอนของพระเยซูของพวกเขาและด้านการรับรองของเพลง

เพลงพระกิตติคุณภาคใต้

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น