วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงคริสเตียนสเปน

เช่นเดียวกับคติชนภาษาสเปน, ภาษาสเปนเป็นเพลงคริสเตียนการแสดงออกของอารมณ์และค่าต่างๆที่ผู้ถือหุ้นที่รักในชีวิตหรือความรู้และความเชื่อที่บุคคลมี แม้สเปน Zarzuela ที่ละคร - ดนตรีบทสนทนารวมและเพลงสามารถเป็นที่รับรู้ว่ามีวิธีการปูพื้นสำหรับเพลงคริสเตียนเป็นส่วนใหญ่ของสัมผัสรูปแบบที่มีต่อความเชื่อทางศาสนา

ความนิยมของเพลงคริสเตียนสเปนเป็นปัจจุบันที่เพิ่มขึ้นและสามารถนำมาประกอบกับการเจริญเติบโตในเพลงคริสเตียนทั่วโลก ในอดีตนั้นเพลงพระวรสารในสิ่งที่ภาษา, กระจายการขายในภูมิภาคเท่านั้น ปัจจุบันมีการร้องแรกแหกกระเชอสำหรับความพร้อมของเพลงคริสเตียนการแปลเป็​​นภาษาสเปนและ / หรือต้นฉบับเพลงคริสเตียนสเปนในสหรัฐอเมริกา 2000 ขึ้นอยู่กับข้อมูลโดย Federal สำมะโนประชากร, 12% ของประชากรสหรัฐเป็นฮิสแปหรือประมาณ 35.3 ล้านคน ป.ร. ให้กำลังซื้อของคนรักเสียงเพลงลาตินแปลเพื่ออย่างน้อยหนึ่งCD สัปดาห์, บริษัท บันทึกเสียงไม่ว่างการผลิตกับเพลงภาษาสเปนที่ glorifies พระเจ้าและมีรูปแบบศาสนา

Gospel Song Lyrics

พร้อม ๆ กับความต้องการใช้เพลงคริสเตียนสเปนเป็นที่เกิดของจำนวนของศิลปินลาตินคริสเตียน ศิลปินนักร้องเหล่านี้เป็นภาษาสเปน, ดนตรี, นักแต่งเพลงและบันทึกการผลิต อุทธรณ์ของศิลปินคริสเตียนสเปนเป็นวงกว้างในขอบเขตดึงดูด Hispanics และผู้ฟังที่ไม่ใช่ฮิสแปที่ชื่นชอบการฟังเพลงภาษาสเปนสิ่งที่มีให้ ข้อความยังคง -- คริสเตียนค่านิยมและความเชื่อ

ได้รับความสำเร็จของจำนวนของความสามารถคริสเตียนสเปน, บริษัท บันทึกสเปนทำอย่างมีประสิทธิภาพสามารถแข่งขันกับคู่สหรัฐในแง่ของมาตรฐานผลิตภัณฑ์ ไม่จำเป็นต้องรักษาโมเมนตัมในการนี​​้เพื่อให้ได้รับภาคพื้นดินต่อไปในเวทีของเพลงคริสเตียนคือ นี้ poses ความท้าทายในการ Hispanics อย่างต่อเนื่องพัฒนาทักษะทางจิตวิญญาณดนตรี ภาษาสเปนเพลงคริสเตียนแน่นอนที่นี่อยู่ให้ทุกคนได้ชื่นชม

เพลงคริสเตียนสเปน

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น