วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แต่งเพลง -- Elements สิบของเพลง

เมื่อศึกษาเพลงและแต่งเพลงมีอยู่เสมอที่จะดูเหมือนว่าหัวข้อเรื่องปกติที่จะส่วนประกอบพื้นฐานของเพลงที่ประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับคนส่วนใหญ่ผมวัดความสำเร็จของเพลงโดยเป็นความนิยมมากกว่าอย่างอื่นใด ๆ แม้ว่าจะไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่จะต้องพิจารณา โดยที่คิดว่าถูกพักไว้, ให้ดูองค์ประกอบที่ทำขึ้นในเพลงเพลงร่วมสมัยยุคสมัยใหม่ (ห้าสิบปีสุดท้ายของ Rock, Pop, ประเทศและ R & B) นอกจากนี้โปรดทราบที่เหล่านี้ไม่ถือว่าอยู่ในลำดับที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ

1 Melody -- ทำนองเป็นทำนองของเพลงที่คุณร้องหรือเล่น ทำนองเพลงที่ดีที่สุดจะถือเป็น"ลวง" นี้มักจะหมายความว่าทำนองเป็นที่น่าจดจำซึ่งน่าจะเป็นผลที่ต้องการ

Gospel Song Lyrics

2 คอร์ด (คอร์ดความก้าวหน้า) -- คอร์ดมากับเพลงเมโลดี้ของ นอกจากนี้ยังสามารถและตามปกติจะเป็นส่วนหนึ่งของเพลงจังหวะของการ คอร์ดความคืบหน้าเป็นลำดับที่คอร์ดจะถูกเล่น

3 และ Rhythm Beat -- เพลงชนะการคือสิ่งที่"ไดรฟ์") ฟังไป"ความรู้สึกช้า"เพลง (เร็วหรือ มันเป็นยังเรียกว่าเพลงจังหวะ (ความเร็ว) ของ เพราะเพลง stirs อารมณ์ของเราเรามักจะวาดให้ตีเพลงเพราะของ จังหวะในทางกลับกันเป็นจังหวะที่ใช้ในการต่างๆ (กลอง, เบสกีต้าร์, และคีย์) สร้าง

4 แนวเพลงและสไตล์ -- หรือประเภทของเพลง (Rock, Pop, ประเทศR & B) จะจัดตั้งขึ้นตามปกติโดยตีและจังหวะของเพลง ลักษณะอาจแตกต่างกันไปเมื่อเพลงถูกสร้างด้วยคำพูดและ / หรือตราสาร เป็นต้นแบบของเพลงสาขาออกจากประเภทเช่นพังก์ร็อคทางเลือกฮิปฮอปสีฟ้าหญ้า

5 Concept (เรื่อง) -- เพลงทั้งหมดมีเค้าโครงเรื่องหรือชุดรูปแบบ โดยปกติแล้วชื่อเพลงจะนำสาระสำคัญของความคิดและคำพูดเรื่องที่ (เนื้อเพลง) จะอธิบายตามความคิดที่ว่าหรือชุดรูปแบบเรื่องแนวคิดและรูปแบบที่ระบุไว้ตามปกติในเพลงชื่อเรื่องของ

6 "ตะขอ"-- กล่าวโดยรวมก็คือเบ็ดเป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่คุณเพิ่งไม่สามารถออกไปจากหัวของคุณ มันเรียงลำดับของ"เกาะติด"ในการประมวลผลความคิดของคุณบางครั้งแม้ว่าคุณจะชอบหรือไม่ ทุกเพลง (ถ้าไม่น่าจดจำ) ที่ดีมีมาก hooks ย่อยอาจยังมีเพลงที่มีส่วน hooks, คำวลีของเพลงที่จะได้รับภายในสมองของคุณ ชื่อเพลงโดยทั่วไปจะสามารถเบ็ด"singable"หรือวลีเช่นกัน

. 7 เพลง -- สิ่งที่ถูก"กล่าวว่า"ในเพลงมาได้ด้วยคำพูดที่เรียกว่าเนื้อเพลง เนื้อเพลงอธิบายถึงแนวคิดของชุดรูปแบบและ / หรือชื่อของเพลง เนื้อเพลงมักจะสัมผัสในวลีจังหวะในส่วนของเพลง

. ข้อ 8 เพลง -- เพลงจะถูกแบ่งออกเป็นส่วน ๆ และมีชื่อเช่น, อินโทร, กลอน, คอรัสเป็นต้นสะพานโดยปกติแล้วข้ออธิบายเกี่ยวกับตะขอแนวคิดของชื่อและที่มักจะมีในหมู่นักร้อง ส่วนอื่น ๆ เช่นการฟังเพลงเช่นบทนำ, สะพาน, ตัวแบ่งตะกั่วเป็นต้นจะทำงานเพื่อสนับสนุนองค์ประกอบหลักเหล่านี้ของเพลง ประกอบด้วยส่วนของมาตรการ (ที่เรียกว่าบาร์) ที่มักจะมีความยาวสี่เต้น ถึงแม้ว่าพวกเขาสามารถอีกต่อไปหรือสั้นกว่าส่วนมักจะแปดมาตรการ (บาร์) มีความยาว

9 การจัดเรียง -- จัดเป็นจริงสองเท่า ขั้นแรกให้จัดอยู่ลำดับที่ส่วนของเพลงเป็นวางไว้เช่น Intro - ข้อ - คอรัส - ข้อร้องและอื่น ๆ ประการที่สององค์กรของเครื่องมือ, ร้องและ / หรือส่วนอื่น ๆ ของเพลงที่ทำขึ้นเพลง, จะถือเป็นการจัดเรียงเช่นกัน

10 ความยาว -- เพลงความยาวของการพิจารณาอยู่เสมอทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานเพลงของ ถ้าเพลงนี้จะถูกเขียนและจัด airplay วิทยุ, เพลงวันนี้มักจะมีสามและระยะยาวครึ่งถึงสี่นาที พวกเขาสามารถที่สั้นกว่าหรืออีกต่อไป แต่นี้เป็นความยาวโดยทั่วไปในรูปแบบดนตรีของวันนี้ มันควรจะกล่าวว่าคุณจะหาเพลงที่ประสบความสำเร็จกับน้อย (หรือมากกว่า) ขององค์ประกอบที่สิบที่มีการระบุไว้ที่นี่ แต่นั่นไม่ได้ทำให้สิทธิเพลงหรือผิดที่แตกต่างกันเพียง

มีข้อยกเว้นเสมอไปกฎทุกครั้งและในเพลงคุณจะพบว่าเป็นกรณีบ่อยกว่าไม่ ในการค้นหาเพลงและผมเชื่อว่าคุณจะพบว่าส่วนมาก"นักร้อง'ตีจะใช้สูตรรับการพิสูจน์แล้วด้วยองค์ประกอบที่กล่าวข้างต้นในรูปทรงบางส่วนหรือแบบฟอร์ม ฉันมักจะเตือนนักร้องและนักดนตรีเหมือนกันว่าจะไม่มี"ต้องได้รับการ 's"ในเพลง"เพียงแค่"probablies." นั่นคือจุดประสงค์ของการใช้คำว่า"ปกติ"จึงมักจะ และเช่นเคยย้อนกลับและการศึกษาบางส่วนของเพลงจากแนวเพลงที่ชื่นชอบของคุณเพื่อดูจำนวนขององค์ประกอบที่คุณสามารถตรวจสอบได้ ผมมั่นใจว่าคุณจะพบว่าประสบความสำเร็จมากขึ้นเพลง, เพิ่มเติมองค์ประกอบของเพลงที่อยู่ในเพลง นี้จะทำให้คุณยิ่งใหญ่ภาพรวมในการศึกษาของคุณ ห้ามล่าสัตว์ป่า Happy!

แต่งเพลง -- Elements สิบของเพลง

เพลง เพลงใหม่ๆ โค้ดเพลง

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

นักร้องที่มีชื่อเสียง Blues -- ตำนานของบลูส์

บางทีรู้ว่าบลูส์ที่ดีที่สุดในทุกจักรวาล BB King นักร้องที่ได้รับความพึงพอใจผู้ชมทั่วโลกที่มีความสามารถมากมายของเขาในกีต้าร์ที่มีชื่อเสียงของเขา"Lucille"ไปกับเสียงเต็มไปด้วยอารมณ์ของเขามานานกว่าครึ่งศตวรรษคือ BB King นอกจากนี้ยังอาจจะมีอิทธิพลมากที่สุดของนักร้องบลูส์ที่มีชื่อเสียงและสิ่งที่ได้ปฏิบัติตามได้นำบิตจากนี้มีความสามารถหลายซุปเปอร์สตาร์ยังเจียมเนื้อเจียมตัว

เมล็ดของความสามารถของเขาถูกหว่านในช่วงต้นบลูส์เดลตาที่อุดมไปด้วยมิสซิสซิปปีที่ซึ่งเขาได้เพิ่มขึ้น ชีวิตได้โดยง่ายไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นชายหนุ่ม เขาเป็น shuttled continuosly ไปมาระหว่างแม่ของเขาและของบ้านคุณยายซึ่งเขาใช้เวลาเป็นเวลานานหลายทำงานหนักเป็น sharecropper และเช่นเดียวกับที่หลายชั่วโมงยกย่องคริสตจักรของพระเจ้าในขณะที่เขากำลัง belted ออกเพลงพระกิตติคุณและ honed ทักษะที่จะต่อมาได้รับความสุข เป็นล้าน ๆ ทั่วโลก

Gospel Song Lyrics

จิมมี่รีบได้รับการเรียกว่ายิ่งใหญ่ที่สุดของนักร้องวงบิ๊กบลูส์และส่วนมากของวันนี้เป็นมาตรฐานบลูส์เครดิตให้กับทักษะการเขียนของเขาเช่น"Good Morning Blues","Goin'to Chicago","Boogie Woogie"และอื่น ๆ อีกมากมาย "ห้าเพลง"นาย Five - by - ถูก penned ในศักดิ์ศรีของเขาและมีการกล่าวถึงอธิบายให้เขาเป็นกำลังห้าฟุตสูงห้าฟุตกว้าง

Marlena Shaw เกิดใน 1942 ใน New York และให้ชื่อจริง Marlina Burgess เธอได้รับอิทธิพลจากคุณยายเธอลุงและแรกในชีวิตของเธอที่เปิดรับสื่อเพลงในช่วงต้นของพระวรสารและช่วยในการพัฒนาความรักของเธอสำหรับเพลงและเธอเสียงมีเสน่ห์และร้อน

ที่อายุอ่อนของเธอทำสิบแรกของเธอก่อนผู้ชมอยู่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกใน Harlem Apollo Theater, ที่เธอได้แสดงกับลุงของเธอ เธอเป็นเช่นตีใหญ่พวกเขาได้รับเชิญไปแสดงอีกครั้งในสัปดาห์ต่อไปนี้ ตามที่เปิดออกลุงของเธอมีสองครั้งที่จองและคืนก่อ​​นวัยรุ่นไปในการดำเนินการเดี่ยวก่อนผู้ชมตะลึงและยินดีเป็นอย่างยิ่ง

พักใหญ่เธอมาเมื่อเธอได้รับเชิญไป preform กับ Count Basie Orchestra และเป็นพวกเขากล่าวว่าส่วนที่เหลือคืออดีต มันง่ายที่จะเข้าใจสถานที่กับลักษณะงานได้หลากหลายของเธอและเรียบเป็นเสียงร้องของเธอซาติน Marlena ยังคงดำเนินการในวันนี้และเสียงของเธอยังคงเป็นหวาน, มีเสน่ห์และร้อนเช่นเคย

เกิดที่มิสซิสซิปปี้ใน 1,934 Rush โอทิสเป็นนักร้องบลูส์ที่รู้จักกันดีและมือกีต้าร์ สไตล์ของเขาเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นด้วยรูปแบบการเผาไหม้ช้าและหมายเหตุประกอบงอยาวเขาทำของเขาเอง ของบลูส์สไตล์ของเขากลายเป็นที่รู้จักกันเป็น West Side สไตล์ชิคาโกและได้พิสูจน์แล้วว่าอิทธิพลที่มีต่อนักร้องเช่น Eric Clapton, Luther Allison และ Magic สามหมู่คนอื่น ๆ

นักร้องบลูส์ที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียง :

Bill"Hoss"อัลเลน
Bass Ralph
Chuck Berry
Blake คนตาบอด
Broonzy บิลบิ๊ก
Clarence"Gatemouth"บราวน์
ชาร์ลส์เรย์
ผ้าฝ้าย James
Arthur Crudup
สาม Magic
McCollum ลีโรเบิร์ต
Fred McDowell
McGhee บราวนี่
McMurry Lillian
McShann Jay
Blind Willie McTell
Jimi Hendrix

นักร้องที่มีชื่อเสียง Blues -- ตำนานของบลูส์

เพลง

วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เรียนรู้การเล่นด้วยคอร์ด Tom Dooley ซอสี่สายของฮาวาย

เพลงนี้สามารถเล่นกับสองคอร์ดบนของคุณซอสี่สายของฮาวาย คุณจะได้เรียนรู้ในขณะนี้เพลงในไม่กี่นาทีโดยไม่ต้องรบกวนแผ่นเพลงของ ต่อไปนี้เป็นคอร์ด!

คอร์ดแรกที่เราจะได้เรียนรู้คือ C - สาขาวิชา :

Gospel Song Lyrics

C : 0 / 4 0 / 3 0 / 2 3 / 1

ฉันต้องอธิบายวิธีการอ่านโน้ต tablature นี้ 3 / 1 หมายถึงการที่คุณกดลงที่สามทำให้ไม่สบายใจในสายแรก

แล้วอะไรคือสตริงเป็นอันดับแรก

สายแรกคือสายอักขระที่ใกล้ที่สุดชั้นเมื่อคุณถือของคุณซอสี่สายของฮาวายทางสามัญ

สายแรกควรปรับให้เป็นชื่อคอร์ดที่ถูกต้อง

การจูนของซอสี่สายของฮาวายจะเป็น :

สายแรก :

พระรอง : E

สายที่สาม : C

สายสี่ : G

คอร์ดถัดไปที่จะเรียนรู้เป็น G7 :

G7 : 0 / 4 2 / 3 1 / 2 2 / 1

ตอนนี้ถึงเวลาที่จะใช้ข้อดูที่เนื้อเพลงแรกของ :

Hang ลงหัว, Tom Dooley ของคุณ

Hang ลงหัวและร้องไห้ของคุณ

Hang ลงหัว, ทอมของคุณDooley

เด็กไม่ดีคุณจะผูกพันกับตาย

เราจะใส่คอร์ดในวงเล็บก่อนคำที่คุณจะเล่นคอร์ดหรือเปลี่ยนเป็นคอร์ดใหม่

ที่นี่ที่แนบมาเป็นเนื้อเพลงกับคอร์ด :

(C) ฮังลงหัว, Tom Dooley ของคุณ

Hang ลงหัวของคุณและร้องไห้ (G7)

Hang ลงหัว, Tom Dooley ของคุณ

เด็กไม่ดีคุณจะผูกติดกับ (C) ตาย

เพลงนี้ไม่ยากที่จะเล่นผมคิดว่า มีคอร์ดเหล่านี้คุณจะเริ่มต้นทํานองในขณะที่คุณร้องเพลงในบันทึก G.มันอยู่ใน 3 / 2 ในซอสี่สายของฮาวายของคุณ แต่อาจจะไม่ได้อยู่ในระดับแปดเสียงเดียวกัน

บางทีคุณอาจจะรู้สึกว่าเพลงเป็นบิตต่ำน้อยเสียงแหลม บางคนชอบร้องเพลงในคีย์ต่ำเพราะมันสามารถอยู่ได้สบายถ้าคุณไม่ได้นักร้องมืออาชีพ

ตอนนี้เราจะย้ายเพลงทั้งหมดลงสนามสูง ขอให้เราพยายามที่สำคัญของเอฟต่อไปนี้เป็นคอร์ดที่จะใช้ :

F : 2 / 4 0 / 0 1 / 2 0 / 1

C7 : 0 / 4 0 / 3 0 / 2 3 / 1

เพลงจะเริ่มต้นใน C หมายเหตุ (0 / 3)

ต่อไปนี้เป็นเพลงในคีย์ของ F :

(F) ฮังลงหัว, Tom Dooley ของคุณ

Hang ลงหัวของคุณและร้องไห้ (C7)

Hang ลงหัว, Tom Dooley ของคุณ

เด็กไม่ดีคุณจะผูกติดกับ (F) ตาย

สิ่งที่ยากที่สุดไม่ได้ที่จะถือคอร์ด ส่วนที่ยากก็คือการเปลี่ยนคอร์ดโดยไม่เสียจังหวะ สำหรับการปฏิบัติตัวอย่าง strumming สี่ครั้งใน C และสี่ครั้งใน G7 และเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ดีดในการก้าวแม้ แต่ช้าพยายามที่จะเปลี่ยนคอร์ดโดยไม่เสียจังหวะ

สิ่งที่สามารถช่วยคุณอีกคอร์ดการเปลี่ยนแปลงคือการใช้มือซ้าย fingering ที่จะช่วยให้คุณสลับสับเปลี่ยนระหว่างคอร์ดได้อย่างราบรื่น ข้อเสนอแนะต่อไปนี้สำหรับคอร์ด C และ G7 คือ

C : 0 / 0 / 3 0 / 2 3 / 1 4 (นิ้วนาง)

G7 : 0 / 4 2 / 3 (นิ้วกลาง) 1 / 2 (ดัชนี) 2 / 1 (นิ้วนาง)

ในการเปลี่ยนคอร์ดจาก C ไป G7 เพียงแค่เลื่อนนิ้วแหวนของคุณจากความหงุดหงิดที่ 3 ในสายแรกที่จะกังวล 2 และวางส่วนที่เหลือของนิ้วมือในสถานที่

เรียนรู้การเล่นด้วยคอร์ด Tom Dooley ซอสี่สายของฮาวาย

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงงานศพที่ดีที่สุด

ที่ดีที่สุดหรือด้านบนเพลงงานศพที่จะถูกเล่นหรือร้องเพลงในพิธีศพโดยทั่วไปจะช้า, ชอบคิดและรวมทั้งเนื้อเพลงที่มีประสิทธิภาพ ทำนองแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทและอื่น ๆ แต่ครอบครัวมากขึ้นมีการเลือกเพลงที่อยู่นอกสวดแบบดั้งเดิม

การแบ่งประเภทรายการที่เพลงงานศพโดยทั่วไปสามารถอยู่ภายใต้การเป็นคลาสสิกเพลง, เพลงพื้นบ้านดั้งเดิม, Rock / Pop, ละครเวที, Soul / Blues, Jazz, ศาสนาและพระวรสารตามความเชื่อยังคงเป็นเพลงที่ชื่นชอบการเล่นที่งานศพหรืออนุสรณ์ ประเภทของเพลงเหล่านี้เสนอให้กำลังใจและหวังว่าจะเชื่อตามความเชื่อ เพลงแบบที่ไม่ใช่พื้นที่ยังสดชื่นและมีการเล่นส่วนใหญ่ที่ให้บริการการเฉลิมฉลองหรือบริการ (ที่ไม่ใช่ศาสนา) ฆราวาส เพลงประเภทใดสามารถได้รับการพิจารณาที่ดีที่สุดตราบเท่าที่ยังมีบางความหมายต่อผู้เสียชีวิต

Gospel Song Lyrics

คุณสามารถมีผู้บรรเลงเดี่ยวหรือคณะนักร้องประสานเสียงร้องเพลงใด ๆ ของเพลงเหล่านี้หรือเล่นพวกเขาจากการบันทึกซีดีหรือผู้เล่นดนตรีดนตรี พวกเขาสามารถรวมก่อนที่จะให้บริการในกลางและปลาย คริสตจักรบางคนอาจรวมถึงการบรรเลงเดี่ยวภายในบริการโดยเฉพาะผู้ที่มีเป็นของคริสตจักรในการชุมนุม

คุณยังสามารถรวมเนื้อเพลงภายในโปรแกรมบริการงานศพ. เพลงได้ลึกซึ้งและสามารถเหมือนกับที่มีประสิทธิภาพเป็นข้อพิธีศพหรืออื่น ๆ ที่เขียนผลงานพิเศษ นอกจากนี้คุณยังสามารถนำเสนอคำขึ้นบนจอแสดงผล PowerPoint หากสถานที่ของบริการให้หน้าจอเช่นนี้ ถ้าไม่วางไว้ในโปรแกรมหรือเป็นแทรกเป็นที่ยอมรับอย่างสมบูรณ์แบบ

เพลงงานศพที่ดีที่สุด

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แต่งเพลง -- Elements สิบของเพลง

เมื่อศึกษาเพลงและแต่งเพลงมีอยู่เสมอที่จะดูเหมือนว่าหัวข้อเรื่องปกติที่จะส่วนประกอบพื้นฐานของเพลงที่ประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับคนส่วนใหญ่ผมวัดความสำเร็จของเพลงโดยเป็นความนิยมมากกว่าอย่างอื่นใด ๆ แม้ว่าจะไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่จะต้องพิจารณา โดยที่คิดว่าถูกพักไว้, ให้ดูองค์ประกอบที่ทำขึ้นในเพลงเพลงร่วมสมัยยุคสมัยใหม่ (ห้าสิบปีสุดท้ายของ Rock, Pop, ประเทศและ R & B) นอกจากนี้โปรดทราบที่เหล่านี้ไม่ถือว่าอยู่ในลำดับที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ

1 Melody -- ทำนองเป็นทำนองของเพลงที่คุณร้องหรือเล่น ทำนองเพลงที่ดีที่สุดจะถือเป็น"ลวง" นี้มักจะหมายความว่าทำนองเป็นที่น่าจดจำซึ่งน่าจะเป็นผลที่ต้องการ

Gospel Song Lyrics

2 คอร์ด (คอร์ดความก้าวหน้า) -- คอร์ดมากับเพลงเมโลดี้ของ นอกจากนี้ยังสามารถและตามปกติจะเป็นส่วนหนึ่งของเพลงจังหวะของการ คอร์ดความคืบหน้าเป็นลำดับที่คอร์ดจะถูกเล่น

3 และ Rhythm Beat -- เพลงชนะการคือสิ่งที่"ไดรฟ์") ฟังไป"ความรู้สึกช้า"เพลง (เร็วหรือ มันเป็นยังเรียกว่าเพลงจังหวะ (ความเร็ว) ของ เพราะเพลง stirs อารมณ์ของเราเรามักจะวาดให้ตีเพลงเพราะของ จังหวะในทางกลับกันเป็นจังหวะที่ใช้ในการต่างๆ (กลอง, เบสกีต้าร์, และคีย์) สร้าง

4 แนวเพลงและสไตล์ -- หรือประเภทของเพลง (Rock, Pop, ประเทศR & B) จะจัดตั้งขึ้นตามปกติโดยตีและจังหวะของเพลง ลักษณะอาจแตกต่างกันไปเมื่อเพลงถูกสร้างด้วยคำพูดและ / หรือตราสาร เป็นต้นแบบของเพลงสาขาออกจากประเภทเช่นพังก์ร็อคทางเลือกฮิปฮอปสีฟ้าหญ้า

5 Concept (เรื่อง) -- เพลงทั้งหมดมีเค้าโครงเรื่องหรือชุดรูปแบบ โดยปกติแล้วชื่อเพลงจะนำสาระสำคัญของความคิดและคำพูดเรื่องที่ (เนื้อเพลง) จะอธิบายตามความคิดที่ว่าหรือชุดรูปแบบเรื่องแนวคิดและรูปแบบที่ระบุไว้ตามปกติในเพลงชื่อเรื่องของ

6 "ตะขอ"-- กล่าวโดยรวมก็คือเบ็ดเป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่คุณเพิ่งไม่สามารถออกไปจากหัวของคุณ มันเรียงลำดับของ"เกาะติด"ในการประมวลผลความคิดของคุณบางครั้งแม้ว่าคุณจะชอบหรือไม่ ทุกเพลง (ถ้าไม่น่าจดจำ) ที่ดีมีมาก hooks ย่อยอาจยังมีเพลงที่มีส่วน hooks, คำวลีของเพลงที่จะได้รับภายในสมองของคุณ ชื่อเพลงโดยทั่วไปจะสามารถเบ็ด"singable"หรือวลีเช่นกัน

. 7 เพลง -- สิ่งที่ถูก"กล่าวว่า"ในเพลงมาได้ด้วยคำพูดที่เรียกว่าเนื้อเพลง เนื้อเพลงอธิบายถึงแนวคิดของชุดรูปแบบและ / หรือชื่อของเพลง เนื้อเพลงมักจะสัมผัสในวลีจังหวะในส่วนของเพลง

. ข้อ 8 เพลง -- เพลงจะถูกแบ่งออกเป็นส่วน ๆ และมีชื่อเช่น, อินโทร, กลอน, คอรัสเป็นต้นสะพานโดยปกติแล้วข้ออธิบายเกี่ยวกับตะขอแนวคิดของชื่อและที่มักจะมีในหมู่นักร้อง ส่วนอื่น ๆ เช่นการฟังเพลงเช่นบทนำ, สะพาน, ตัวแบ่งตะกั่วเป็นต้นจะทำงานเพื่อสนับสนุนองค์ประกอบหลักเหล่านี้ของเพลง ประกอบด้วยส่วนของมาตรการ (ที่เรียกว่าบาร์) ที่มักจะมีความยาวสี่เต้น ถึงแม้ว่าพวกเขาสามารถอีกต่อไปหรือสั้นกว่าส่วนมักจะแปดมาตรการ (บาร์) มีความยาว

9 การจัดเรียง -- จัดเป็นจริงสองเท่า ขั้นแรกให้จัดอยู่ลำดับที่ส่วนของเพลงเป็นวางไว้เช่น Intro - ข้อ - คอรัส - ข้อร้องและอื่น ๆ ประการที่สององค์กรของเครื่องมือ, ร้องและ / หรือส่วนอื่น ๆ ของเพลงที่ทำขึ้นเพลง, จะถือเป็นการจัดเรียงเช่นกัน

10 ความยาว -- เพลงความยาวของการพิจารณาอยู่เสมอทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานเพลงของ ถ้าเพลงนี้จะถูกเขียนและจัด airplay วิทยุ, เพลงวันนี้มักจะมีสามและระยะยาวครึ่งถึงสี่นาที พวกเขาสามารถที่สั้นกว่าหรืออีกต่อไป แต่นี้เป็นความยาวโดยทั่วไปในรูปแบบดนตรีของวันนี้ มันควรจะกล่าวว่าคุณจะหาเพลงที่ประสบความสำเร็จกับน้อย (หรือมากกว่า) ขององค์ประกอบที่สิบที่มีการระบุไว้ที่นี่ แต่นั่นไม่ได้ทำให้สิทธิเพลงหรือผิดที่แตกต่างกันเพียง

มีข้อยกเว้นเสมอไปกฎทุกครั้งและในเพลงคุณจะพบว่าเป็นกรณีบ่อยกว่าไม่ ในการค้นหาเพลงและผมเชื่อว่าคุณจะพบว่าส่วนมาก"นักร้อง'ตีจะใช้สูตรรับการพิสูจน์แล้วด้วยองค์ประกอบที่กล่าวข้างต้นในรูปทรงบางส่วนหรือแบบฟอร์ม ฉันมักจะเตือนนักร้องและนักดนตรีเหมือนกันว่าจะไม่มี"ต้องได้รับการ 's"ในเพลง"เพียงแค่"probablies." นั่นคือจุดประสงค์ของการใช้คำว่า"ปกติ"จึงมักจะ และเช่นเคยย้อนกลับและการศึกษาบางส่วนของเพลงจากแนวเพลงที่ชื่นชอบของคุณเพื่อดูจำนวนขององค์ประกอบที่คุณสามารถตรวจสอบได้ ผมมั่นใจว่าคุณจะพบว่าประสบความสำเร็จมากขึ้นเพลง, เพิ่มเติมองค์ประกอบของเพลงที่อยู่ในเพลง นี้จะทำให้คุณยิ่งใหญ่ภาพรวมในการศึกษาของคุณ ห้ามล่าสัตว์ป่า Happy!

แต่งเพลง -- Elements สิบของเพลง

ฟังเพลงออนไลน์

วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

จูงใจเด็กมาเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโน

การเดินทางบุตรของท่านเข้าเรียนได้ยากมากสำหรับคุณ เด็กสามารถมีความสนใจในตอนแรก แต่นับวันก็สามารถร้องเรียนของการเบื่อในการทำสิ่งเดียวกัน หากเกิดเหตุการณ์นี้กับพวกเขาในขณะที่พวกเขาเรียนรู้การเล่นเปียโน, คุณจะต้องนำเสนอเพื่อทำในสิ่งที่ผู้ปกครองต้องทำ คุณจะต้องมีการส่งเสริมและกระตุ้นให้พวกเขาเพื่อไปเรียนเปียโนของพวกเขาเป็นกำหนดเวลา คุณสามารถค้นหาความสามารถของเด็กของคุณประสบการณ์ที่สนุกสนานด้วยการทำดังต่อไปนี้เคล็ดลับ

พูดคุยกับบุตรหลานของท่านได้บ่อยเท่าที่คุณและสามารถใช้คำแรงจูงใจทั้งหมดที่คุณมีในคลังศัพท์ของคุณ จุดหลักคือเมื่อคุณมีการสื่อสารที่ถูกต้องคุณจะสามารถที่จะผลักดันให้ลูกของคุณไม่เคยหยุดพยายามจนกว่าเธอจะประสบความสำเร็จ บางครั้งเมื่อบุตรของท่านเป็นความรู้สึกแรงจูงใจลดลงและการลงทุนจากผู้ปกครองที่พวกเขายังคงสามารถทำมันเป็นเพียงสิ่งที่พวกเขาต้องการเพื่อที่จะทำดียิ่งขึ้น

Gospel Song Lyrics

ยอมรับผิดหวังของบุตรของท่านในการทำสิ่งเดียวกันทั่วอีกครั้ง Sine เด็กของคุณยังคงเริ่มต้น, เรียนจะเหมือนกันสำหรับต้นแบบของเธอจนเธอเป็นชิ้นบาง นั่นคือเหตุผลที่คุณจะต้องมีการบอกความสำคัญของการทำซ้ำของเธอเมื่อนักดนตรีได้เรียนรู้บันทึกเปียโน พยายามที่จะแนะนำเด็กของความเข้าใจว่าสิ่งที่เธอจะทำทั้งหมดจะชำระ ทุกความพยายามของเธอจะได้รับประโยชน์ของเธอเพราะเธอจะสามารถเรียนรู้เครื่องดนตรีตั้งแต่อายุยังน้อยมาก

ข้อเสนอแนะอื่น ๆ เสนอให้บุตรหลานของท่าน ถ้าคุณพบว่าเด็กของคุณมีปัญหาเกี่ยวกับการเรียนเปียโนจากนั้นตรวจสอบสาเหตุของปัญหา ถ้าเธอมีปัญหากับวิธีการของครูผู้สอนเปียโนบางส่วนแล้วลองเปิดขึ้นกับอาจารย์ผู้สอน นอกจากนี้ท่านยังสามารถใช้เวลากับบุตรหลานของคุณที่บ้านเกี่ยวกับการใช้ความสนุกสนานและเพลิดเพลินในการเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโน คุณสามารถใช้เปียโนของเล่นที่เด็กของคุณสามารถฝึกบนและพยายามที่จะสนุกสนานกับเกมเปียโนที่แตกต่างกัน

ช่วยบุตรหลานของคุณกำหนดเป้​​าหมายบางประการเกี่ยวกับการแสวงหาของเธอสำหรับความสามารถและการเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการเล่นเปียโน โดยมีเป้าหมายจริงและพิจารณากรอบเวลาสำหรับมันเด็กของคุณจะสามารถมีคำแนะนำที่จะปฏิบัติตาม เป้าหมายเหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นแรงจูงใจที่จะสอนบุตรหลานของท่านเพื่อให้บรรลุในแต่ละวัน เมื่อเป้าหมายไม่ได้เจอคุณสามารถช่วยบุตรหลานของท่านในการหาวิธีการอื่น ๆ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ได้กำหนดไว้แล้ว ถ้าเป้าหมายตรงให้ลองคิดว่าของรางวัลที่จะทำหน้าที่เป็นแรงจูงใจที่จะทำดียิ่งขึ้นไปเช่นคอนเสิร์ตของนักดนตรีที่ชื่นชอบของเด็กของคุณ

เหล่านี้มีผลบังคับใช้ข้อเสนอแนะว่าคุณสามารถทำตามเพื่อที่จะสร้างแรงบันดาลใจของบุตรของท่านจะใช้ประโยชน์จากความสามารถของเธอในการบรรลุจุดมุ่งหมายของเธอในการเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโน เป็นผู้ปกครองคุณจะต้องแนะนำบุตรหลานของท่านเพื่อที่เธอจะเดินบนเส้นทางที่ถูกต้องของการสร้างความฝันของเธอเป็นที่ดียิ่งขึ้นสักวัน

จูงใจเด็กมาเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโน

โค้ดเพลง

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงพระกิตติคุณภาคใต้

เพลงพระกิตติคุณภาคใต้เป็นหน่อของเพลงพระกิตติคุณที่ประกอบด้วยการแสดงความเชื่อเดียวกันเป็นเพลงคริสเตียน แต่จะต่างในการที่จะมีการดำเนินการผ่านปีโดย Quartet ประเภทเพลงนี้ได้เช่นเดียวกับรูปแบบอื่น ๆ เพลงคริสเตียนถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ชาวคริสต์ทางเลือกเพลงคริสเตียนกระแสหลัก

การสร้างและบริบทการปฏิบัติงานของพระกิตติคุณเพลงเหล่านี้ยังแตกต่างกันตามสังคมและวัฒนธรรมมันยังจะดำเนินการเพื่อวัตถุประสงค์หลาย ๆ ตั้งแต่ความสุขความงามและความมุ่งหมายทางศาสนา. เพลงพระวรสาร แต่จะดำเนินการหลักในคริสตจักรสำหรับจุดประสงค์ทางศาสนาและบูชา เพลงร่วมสมัยพระกิตติคุณมี แต่กลายเป็นตลาดการค้าผลิตภัณฑ์สำหรับแม้ว่า subgenre นี้ยังไม่ได้เป็น secularized เป็นรูปแบบอื่น ๆ เพลงคริสเตียน ลักษณะของเพลงนี้มักจะเรียกว่าดนตรี Quartet เพราะของทุกเพศชายอายุ, ของมันนำเสียงกลางนักร้องชายเบสส่วนประกอบ ซึ่งแตกต่างจากเพลงคริสเตียนร่วมสมัย, เพลงพระกิตติคุณภาคใต้เป็นที่รู้จักกันแจ่มแจ้งอยู่ในข้อความของคริสเตียน

Gospel Song Lyrics

ประวัติ

เพลงมันมีต้นกำเนิดในปี 1910 โดยมีการสะสมของ Quartet มืออาชีพครั้งแรกเพื่อวัตถุประสงค์ในการขาย songbooks สำหรับ James D. Vaughan Music Publishing บริษัท quartets ต้นดำเนินการ cappella ในขณะที่กลุ่มอื่น ๆ ทำกับแบนโจหรือเปียโน

การประกาศ บริษัท ที่กระจายเพลงอื่น ๆ ได้ด้วยความช่วยเหลือในการเดินทางมิชชันนารีและโรงเรียน ลักษณะทางศาสนาของเพลงศาสนาภาคใต้ยังคงโดดเด่นในเพลงร้องโดยกลุ่มที่เดินทางเหล่านี้ที่ยังกว้างละครของพวกเขากับพระกิตติคุณประเทศ, Bluegrass และเพลงนอกเหนือจากการประชุมร้องเพลงพระกิตติคุณแบบดั้งเดิม

ข่าวประเสริฐมากที่สุดของภาคใต้ดึงพลังงานของมันเป็นมันเป็นเพียงแค่เริ่มออกจากคริสตจักรความศักดิ์สิทธิ์ของการเคลื่อนไหวภาคใต้ กลุ่มนักร้องกอสเปลภาคใต้กลายเป็นที่นิยมในยุค 20, ยุค 30, ยุค 40 และ 50s ที่มีการบันทึกของพวกเขา นักร้องเหล่านี้รวมถึงสมิ ธ ของศาสนานักร้อง, Speer Family, Blackwood ครอบครัวและวงแสตมป์ นอกจากนี้ยังมี quartets ที่รวบรวมความนิยมกว้างผ่านสมาคมของพวกเขาด้วย evangelists ที่มีชื่อเสียง

ร่วมสมัยพระกิตติคุณภาคใต้

มีสไตล์การร้องเพลงของสะสม Quartet แต่ก็ยังได้เปิดตัวเองได้ถึงชนิดของการร้องกับโซโลและ duets ยังคงมีมนต์เสน่ห์ของประเทศแม้จะมีความจริงที่ว่ามีเพลงที่มีสถานีวิทยุหลายชั่วโมง 24 เสนอข่าวประเสริฐ มีผู้ชมเป็น 285 สถานีในสหรัฐที่มีการแบ่งประเภทเพื่อมุ่งเน้น แต่เพียงผู้เดียวในเพลงพระกิตติคุณประเภทของภาคใต้และสถานีวิทยุเหล่านี้ยังมีทั่วประเทศ ด้วยแอดเวนต์ของอินเทอร์เน็ต, สถานีวิทยุออนไลน์อยู่ในเนื้อหาเหล​​่านี้และมีความสามารถในการเข้าถึงผู้ชมที่ใหญ่กว่าและทั่วโลกมากขึ้น

พระวรสาร Progressive ภาคใต้

นี้เป็นชนิดใหม่ของเพลงพระกิตติคุณที่เกิดขึ้นจากเดิมเพลงพระกิตติคุณภาคใต้ มันเป็นลักษณะการผสมผสานของเพลงพระกิตติคุณดั้งเดิม, Bluegrass, เพลงป๊อบและดนตรีร่วมสมัยคริสเตียน ชนิดของเพลงนี้แตกต่างจากสไตล์คลาสสิกของพระกิตติคุณภาคใต้ที่มีคุณภาพของเสียง edgier, เนื้อเพลงและทำนองเพลง แต่พวกเขาจะยังคงมีลวดลายหลังเก่าลักษณะพระกิตติคุณภาคใต้ของการร้องเพลงที่มีข้อความเกี่ยวกับคำสอนของพระเยซูของพวกเขาและด้านการรับรองของเพลง

เพลงพระกิตติคุณภาคใต้

เพลงใหม่

วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงคริสเตียนสเปน

เช่นเดียวกับคติชนภาษาสเปน, ภาษาสเปนเป็นเพลงคริสเตียนการแสดงออกของอารมณ์และค่าต่างๆที่ผู้ถือหุ้นที่รักในชีวิตหรือความรู้และความเชื่อที่บุคคลมี แม้สเปน Zarzuela ที่ละคร - ดนตรีบทสนทนารวมและเพลงสามารถเป็นที่รับรู้ว่ามีวิธีการปูพื้นสำหรับเพลงคริสเตียนเป็นส่วนใหญ่ของสัมผัสรูปแบบที่มีต่อความเชื่อทางศาสนา

ความนิยมของเพลงคริสเตียนสเปนเป็นปัจจุบันที่เพิ่มขึ้นและสามารถนำมาประกอบกับการเจริญเติบโตในเพลงคริสเตียนทั่วโลก ในอดีตนั้นเพลงพระวรสารในสิ่งที่ภาษา, กระจายการขายในภูมิภาคเท่านั้น ปัจจุบันมีการร้องแรกแหกกระเชอสำหรับความพร้อมของเพลงคริสเตียนการแปลเป็​​นภาษาสเปนและ / หรือต้นฉบับเพลงคริสเตียนสเปนในสหรัฐอเมริกา 2000 ขึ้นอยู่กับข้อมูลโดย Federal สำมะโนประชากร, 12% ของประชากรสหรัฐเป็นฮิสแปหรือประมาณ 35.3 ล้านคน ป.ร. ให้กำลังซื้อของคนรักเสียงเพลงลาตินแปลเพื่ออย่างน้อยหนึ่งCD สัปดาห์, บริษัท บันทึกเสียงไม่ว่างการผลิตกับเพลงภาษาสเปนที่ glorifies พระเจ้าและมีรูปแบบศาสนา

Gospel Song Lyrics

พร้อม ๆ กับความต้องการใช้เพลงคริสเตียนสเปนเป็นที่เกิดของจำนวนของศิลปินลาตินคริสเตียน ศิลปินนักร้องเหล่านี้เป็นภาษาสเปน, ดนตรี, นักแต่งเพลงและบันทึกการผลิต อุทธรณ์ของศิลปินคริสเตียนสเปนเป็นวงกว้างในขอบเขตดึงดูด Hispanics และผู้ฟังที่ไม่ใช่ฮิสแปที่ชื่นชอบการฟังเพลงภาษาสเปนสิ่งที่มีให้ ข้อความยังคง -- คริสเตียนค่านิยมและความเชื่อ

ได้รับความสำเร็จของจำนวนของความสามารถคริสเตียนสเปน, บริษัท บันทึกสเปนทำอย่างมีประสิทธิภาพสามารถแข่งขันกับคู่สหรัฐในแง่ของมาตรฐานผลิตภัณฑ์ ไม่จำเป็นต้องรักษาโมเมนตัมในการนี​​้เพื่อให้ได้รับภาคพื้นดินต่อไปในเวทีของเพลงคริสเตียนคือ นี้ poses ความท้าทายในการ Hispanics อย่างต่อเนื่องพัฒนาทักษะทางจิตวิญญาณดนตรี ภาษาสเปนเพลงคริสเตียนแน่นอนที่นี่อยู่ให้ทุกคนได้ชื่นชม

เพลงคริสเตียนสเปน

ฟังเพลงใหม่